Námskeið og viðburðir

Fræðasvið og einstakar deildir geta óskað eftir því að fá sérfræðinga úr Setbergi á fundi eða til þess að halda stök námskeið fyrir kennara.
Fræðsluviðburðir eru ríkur þáttur í starfsemi kennslusviðs og er þátttaka kennara mikilvægur liður í kennsluþróun, ásamt því að kennarar móta eigin hugmyndir um kennslu, víkka sjóndeildarhringinn, fá  hugmyndir að verkefnum og ígrunda hlutverk námsmats.

Námskeið og aðstoð í boði fyrir fræðasvið og deildir

Kennslumiðstöð:

  • Hönnun námskeiða og kennslufræði
  • Kennsluráðgjöf 
  • Handleiðsla 
  • Námskeið fyrir nýja kennara 
  • Námskeið og vinnustofur um kennslufræði 
  • Umsjón með kennslufræði háskóla 
  • Þróunarverkefni á innlendum og erlendum vettvangi
  • Turnitin – námskeið og ráðgjöf 

 

  • Canvas
    • Síður og grunnþjálfun fyrir nýja notendur
    • Verkefni, námsmat og einkunnabók
    • Matskvarðar í verkefnum
    • Jafningjamat
    • Nemendahópar
    • Tölfræði námskeiðs
    • Kennslumyndbönd í Canvas Studio
    • Umræður á neti
    • Feedback Fruits

Prófaskrifstofa: 

  • Inspera

 

Image
Ráðgjöf í Setbergi

Viðburðadagatal Kennslumiðstöðvar 2024-2025

Viðburðadagatal Kennslumiðstöðvar 2024-2025

Drög að fræðsluáætlun Kennslumiðstöðvar HÍ - Vormisseri 2025 

Febrúar 

4. febrúar - FeedbackFruits: Almenn kynning 

10. febrúar - Canvas Studio vinnustofa 

10. febrúar - Kennslukaffi: Juan – Theatre of the Oppressed 

11. febrúar - Inngildandi kennsluaðferðir (Erindi á Jafnréttisdögum HÍ) 

20. febrúar - FeedbackFruits vinnustofa – Jafningjamat og Mat á hópmeðlimum 

20.febrúar - Hádegisviðburður-Kennsluaðferð-ísbrjótar af öllu tagi 

Febrúar (ód.) - Örnám við HÍ   

Mars 

3. mars - FeedbackFruits vinnustofa – Gagnvirk verkfæri og skilningsverkefni 

4. mars - Hádegisviðburður-Kennsluaðferð-brjóta fyrirlestra og virkja nemendur 

5. mars - Kennslukaffi: Að skapa námssamfélag í fjarnámi 

6. mars - Podcast in the Classroom (in English) 

11. mars - Kennsla í gervigreindarlæsi: Að undirbúa nemendur fyrir gervigreindarvæddan heim 

12. mars - FeedbackFruits vinnustofa - Teymisnám (TBL) og Hópamyndun 

20. mars - Kennsluaðferð-samvinnuaðferðir 

17.-21. mars - Kennsludagar  

25. mars - FeedbackFruits vinnustofa - Sjálfsmat á verkefni og hæfni 

27. mars - Vinnustofa: Mixed Classroom - Um kennslu í fjölbreyttum nemendahópum 

Apríl 

1. apríl -  ABC-vinnustofa og notkun gervigreindar 
7. apríl - FeedbackFruits vinnustofa - Endurgjöf og umræða 

Apríl (ód.) - Kennslukaffi 

Maí 

Maí (ód.) – Kennslukaffi 

 

Kennslumiðstöð býður uppá þrjá fræðslupakka á vormisseri sem stendur til boða koma með inn til fræðasviða, deilda eða námsbrauta. Áhugasamir hópar geta sent beiðni á kennslumidstod@hi.is og óskað eftir einum eða fleiri fræðslupökkum. Sérfræðingar Kennslumiðstöðvar mæta síðan með fræðslu á þeim tíma sem hentar.  

Fræðslupakkarnir eru eftirfarandi: 

1. Að virkja nemendur - verkfæri og aðferðir: Hvaða kennsluaðferðir og verkfæri getur kennari notað til þess að virkja nemendur á skilvirkan hátt og aukið áherslu á nemendamiðað nám? Hvernig ýta kennarar undir gagnrýna hugsun nemenda og ábyrgð þeirra á námi sínu? Kynntar verða kennsluaðferðir sem ýta undir samstarf nemenda.  

2. Kennsluáætlanir - uppsetning og innihald: Farið verður yfir markmið, tilgang og innihald kennsluáætlana, ásamt því hvernig best er að setja upp kennsluáætlun í Canvas. Fjallað verður um mikilvægi þess að kennsluáætlun sé faglega uppsett, á skýran og gagnlegan hátt bæði fyrir nemendur og kennara. Kynnt verður hvernig gervigreind getur nýst til þess að setja upp og endurskoða kennsluáætlun.   

3. ABC-vinnustofur með aðkomu gervigreindar: Kennslumiðstöð Háskóla Íslands hefur lengi boðið upp á vinnustofur í grunnhönnun námskeiða hvort sem um er að ræða ný námskeið eða endurhönnun námskeiða. Nú viljum við, með tilkomu nýrrar tækni, bjóða upp á nýja útgáfu af þessum vinsælu vinnustofum þar sem gervigreindin verður nýtt til að endurhanna námskeið eða setja upp ný námskeið. Þá munum við nýta hugmyndafræði ABC en blanda vinnunni saman við gervigreind til að nýta tæknina okkur til aðstoðar. ABC aðferðin er sérlega gagnleg þegar verið er færa staðbundna kennslu í fjarnámsform eða þegar verið er að innleiða rafræna kennsluhætti. Aðferðina má jafnframt nýta almennt í námskeiðshönnun, kennsluþróun og endurskoðun námskeiða. 

 

ód. = óákveðin dagsetning* 

Athugið að dagsetningar geta breyst og nýir viðburðir munu bætast við.  

Skráning og nánari upplýsingar um viðburðina verður að finna á Uglunni þegar nær dregur.