Hæfniviðmið Aurora

Markmið Aurora er að háskólamenntun efli almenna og persónulega hæfni nemenda sem styrki þá til að verða frumkvöðla og breytingavalda í samfélögum framtíðar.

Aurora gerir því þær kröfur í kennslu að nemendur útrskrifist með leiðtogafærni, nýsköpunarhæfni og persónulega burði til að takast á við samfélagslegar áskoranir framtíðarinnar. Til að ná því markmiði er ekki nóg að horfa til fræðilegrar hæfni heldur þarf að efla almenna hæfni nemenda. Almenn hæfni styrkir nemandann persónulega og á víðum grunni og færir honum verkfæri til að takast á við áskoranir sem óhjákvæmilega munu blasa við í lífinu.

 

 

 

 

Titill
Kennsla til samfélagslegra áhrifa

Text

Aurora leggur mikla áherslu á hæfni nemenda og hún sé ekki eingöngu fræðileg heldur líka almenn sem nýtist þeim út lífið án tillits til framtíðaratvinnu.

Til að tryggja að kennsla samkvæmt Aurora hugsjóninni skili sér réttilega í hæfni nemenda notar Aurora þrjú verkfæri til að efla almenna hæfni nemenda; LOUIS, SEISMIC og BEVI.

 

Image
Image

Almenn hæfni þvert á fræðigreinar

LOUIS verkfærið er til þess gert að efla hæfni nemenda óháð fræðigrein. Með Louis fá kennarar verkfæri til að setja hæfnviðmið námskeiða í orð og öðlast tækifæri til að ræða við nemendur sína hvaða almenna hæfni á við hverju sinni.

LOUIS býður upp á tæki og stuðning til að umbreyta almennri hæfni (t.d. gagnrýnni hugsun, siðferðilegri röksemdafærslu, símenntun, teymisvinnu) í áþreifanlegar námsárangur sem eru skynsamlegar fyrir kennara og nemendur þvert á fræðigreinar.LOUIS hjálpar til við að brjóta niður almenna hæfni í sérstaka undirhæfni og býður upp á tungutak og orðfæri til að útskýra fyrir nemendum framfarir þeirra frá meiri til minni veikleika og frá minni til flóknari færni. LOUIS er stuðningstól fyrir kennara við að samþætta almenna hæfni inn í kennslu sína með skilgreininum og hugtökum á almennri hæfni.

Virði fyrir nemendur

LOUIS hjálpar til við að bæta skilning nemenda á hvers er ætlast af þeim; það hjálpar einnig nemendum að skilja gildi menntunar þeirra, þvert á fræðigreinar. LOUIS er ekki síður mikilvægt verkfæri fyrir nemendur til að skilja þá hæfni sem þeir taka með sér úr námskeiði og námi.

Virði fyrir kennara

LOUIS hjálpar kennurum að útskýra betur, almenna hæfni fyrir nemendum, hvers er ætlast til af þeim og hvernig þeir standa sig. LOUIS hjálpar til við að samþætta almenna hæfni sem kennarar telja mikilvæga inn í námskeið, en enn sem komið er hefur ekki verið fjallað um nema óbeint í kennslu.

 

SEISMIC er mælitæki á frumkvöðla-og nýsköpunarhæfni. Hæfnin er mæld í upphafi og enda námskeiðs eða námsleiða.

Verkfæri sem skilgreinir hæfni út frá samfélagslegu frumkvæði og nýsköpun til að takast á við samfélagslegar breytingar.
Mælir einnig hvort námið eflir færni og hugarfar nemenda til að takast á við samfélagslegar áskoranir.

Samfélagslegir frumkvöðla- og nýsköpunarkvarðar til að mæla áhrifahæfni (SEISMIC)
SEISMIC er ætlað akademískum leiðtogum námsbrauta (námsráð/námsstjóra). SEISMIC mælir hvort háskólar í Aurora „útbúi nemendur með færni og hugarfar til að takast á við helstu samfélagslegar áskoranir með félagslegu frumkvöðlastarfi og nýsköpun“. Í stuttu máli mælir SEISMIC að hve miklu leyti Aurora nemendur eru „aurorarized“. Það getur bæði greint bestu starfsvenjur og svæði sem þarfnast úrbóta. SEISMIC getur einnig metið sértæka menntunaraðgerðir (t.d. þjónustunám, hackathons) með tilliti til þess að skerpa SEISMIC hæfni. SEISMIC nær yfir nokkra hæfni í þremur hópum

Virði fyrir nemendur

Þó að SEISMIC hafi verið þróað sem tæki til að meta samansöfnuð gögn á námsbrautum, geta nemendur einnig notað þau til sjálfsmats, sem gerir þeim kleift að bera kennsl á svæði sem þeir vilja bæta sig á og einnig til að bera kennsl á námskeið sem þeim finnst mun hjálpa til við að skerpa þessa hæfni.

Virði fyrir kennara

Á stigi hvers kennara er hægt að nota SEISMIC til að meta „þekkingartekjur“.
Með því að vísa til SEISMIC gagna sem safnað er í upphafi misseris geta kennarar skilið hvaða hæfni nemendur búa nú þegar yfir og hvaða hæfni gæti þurft sérstaka athygli.
Með því að bera saman SEISMIC stig í lok misseris við gögnin sem safnað var við upphaf geta kennarar einnig metið „þekkingarárangur“, með öðrum orðum hvaða hæfni hefur verið aflað á þeirri önn.
Sem hluti af LOUIS ferlinu getur SEISMIC einnig verið notað af einstökum kennurum sem tæki til að þróa námskrár sínar og námsmarkmið. Það er einnig hægt að nota sem tæki til að gefa nemendum til
kynna hvaða SEISMIC hæfni þeir eiga að læra á tilteknu námskeiði eða lotu.

 



 

BEVI er mælitæki sem mælir hugarfar, viðhorf hópa sem byggir á sálfræðiprófi sem getur veitt kennurum og stofnunum innsýn í hugarfar nemenda sinna. Hægt er að nota BEVI til að mæla breytingar á heimsmynd þeirra og skoðunum yfir ákveðið tímabil, m.a vegna áhrifa náms og kennslu. Þegar niðurstöður hóps/bekkjar eru ræddar af næmni getur BEVI stuðlað að skilningi og samkennd meðal nemenda.

Virði fyrir nemendur

Þegar nemandi tekur BEVI próf fá þeir strax persónulega endurgjöf sem hvetur þá til að hugsa um gildi sín og viðhorf. Þegar niðurstöður nemendahóps eru kynntar og ræddar geta nemendur fengið öfluga innsýn í fjölbreytileika viðhorfa jafnaldra þeirra til lífsins og það getur ýtt undir samkennd, skilning og umburðarlyndi. Það mun gefa hlutlægar vísbendingar um persónulegan þroska þegar hún er mæld yfir ákveðinn tíma.
 

Virði fyrir kennara

Að sjá BEVI-stig bekkjarins þíns eða hóps mun veita djúpa innsýn í sálfræðilegan fjölbreytileika og fjölbreytileika gilda og viðhorfa á fyrsta degi námskeiðs, ekki eftir að hafa unnið með hópi í 3 mánuði. Ef það er prófað tvisvar munu samanburðarniðurstöður gefa til kynna framfarir hópsins og að hve miklu leyti námskeiðið þitt nær markmiðum sínum með því að leggja sitt af mörkum til að framleiða ávalara, yfirvegaðara, víðsýnt fólk. Umræður við hópinn geta vakið upp mikilvægar hugmyndir um mismun og þannig forðast átök.
 

Fyrstu skrefin fyrir kennara

  1. Hafðu samband við BEVI tengilið háskólans þíns, Sandra Berg Cepero sandra@hi.is eða John Style, prófessor hjá URV john.style@urv.cat, og láttu vita að þú viljir prófa hópinn þinn. Fáðu upplýsingar um þá sem hafa prófað BEVI hjá HÍ.
  2. Ákveðið hvenær, hvern á að taka með, hvort það verði eitt próf eða T1-T2 próf, fyrir og eftir námskeið.
  3. Útbúið lista yfir nöfn og netföng þátttakenda, sendu þau á tengiliðinn og staðfestu upplýsingar og fresti.
  4. Um leið og fresturinn rennur út liggur fyrir hópskýrsla. Hafðu samband við tengiliðinn til að ræða niðurstöðurnar.
  5. Veltu fyrir þér hvort halda eigi Group Report endurgjöf með viðkomandi nemendahópi, með eða án aðstoðar tengiliðs.
  6. Ef þú hefur áhuga skaltu íhuga að fara á BEVI þjálfunarnámskeið. Sæktu um á john.style@urv.cat eða vefsíðu Aurora til að fá upplýsingar um næstu námskeið.
  7. Íhugaðu hvort niðurstöður BEVI býður upp á gæti veitt gagnleg fyrir fræðilegar rannsóknir. Skoðaðu BEVI vefsíðuna, thebevi.com fyrir frekari upplýsingar og dæmi um fjölda rannsókna sem gerðar hafa verið hingað til.
 
 

Ítarefni BEVI

Bókin "Making Sense of Beliefs and Values. Theory, Research and Practice", by Craig Shealy, Springer, New York.