Leiðsagnarmat, eða leiðsagnarnám eins og það er oft nefnt, hefur verið skilgreint sem námsmat sem er ætlað að leiða til endurgjafar sem er til þess fallin að nemendur geti bætt sig og breytt verkefnum sínum í samræmi við hana og þannig fært nemandann nær markmiði sínu í námi (Nanna Kristín Christiansen, 2021).
Havnes, A., Smith, K., Dysthe, O., & Ludvigsen, K. (2012). Formative assessment and feedback: Making learning visible. Studies in Educational Evaluation, 38(1), bls. 21–27. https://doi.org/10.1016/j.stueduc.2012.04.001
Nanna Kristín Christiansen, 2021. Leiðsagnarnám: Hvers vegna, hvernig, hvað? Nanna Kristín Christiansen, Reykjavík.
Nicol, D. J., & Macfarlane‐Dick, D. (2006). Formative assessment and self‐regulated learning: A model and seven principles of good feedback practice. Studies in Higher Education, 31(2), bls. 199–218. https://doi.org/10.1080/03075070600572090
Juwah J., Macfarlane-Dick, D., Matthew, B, Nicol, D., Ross, D. og Smith, B. Enhancing student learning through effective formative feedback. Sótt: https://www.uts.edu.au/research-and-teaching/learning-and-teaching/assessment-futures/overview
University of New South Wales. (2017). Assessing by group work.Sótt: https://www.teaching.unsw.edu.au/assessing-group-work
Vefsíða á vegum háskólans í Sidney sem fjallar um námsmat: https://www.heacademy.ac.uk/sites/default/files/resources/id353_senlef_guide.pdf