Leiðsagnarmat, eða leiðsagnarnám eins og það er oft nefnt, hefur verið skilgreint sem námsmat sem er ætlað að leiða til endurgjafar sem er til þess fallin að nemendur geti bætt sig og breytt verkefnum sínum í samræmi við hana og þannig fært nemandann nær markmiði sínu í námi (Nanna Kristín Christiansen, 2021).

Vinnustofa kennslusérfræðinga Aurora í HÍ september 2022

Havnes, A., Smith, K., Dysthe, O., & Ludvigsen, K. (2012). Formative assessment and feedback: Making learning visible. Studies in Educational Evaluation, 38(1), bls. 21–27. https://doi.org/10.1016/j.stueduc.2012.04.001

Nanna Kristín Christiansen, 2021. Leiðsagnarnám: Hvers vegna, hvernig, hvað? Nanna Kristín Christiansen, Reykjavík.

Nicol, D. J., & Macfarlane‐Dick, D. (2006). Formative assessment and self‐regulated learning: A model and seven principles of good feedback practice. Studies in Higher Education, 31(2), bls. 199–218. https://doi.org/10.1080/03075070600572090

Juwah J., Macfarlane-Dick, D., Matthew, B, Nicol, D., Ross, D. og Smith, B. Enhancing student learning through effective formative feedback. Sótt: https://www.uts.edu.au/research-and-teaching/learning-and-teaching/assessment-futures/overview

University of New South Wales. (2017). Assessing by group work.Sótt: https://www.teaching.unsw.edu.au/assessing-group-work

Vefsíða á vegum háskólans í Sidney sem fjallar um námsmat: https://www.heacademy.ac.uk/sites/default/files/resources/id353_senlef_guide.pdf

Share